Default welcome msg!

Banners 5 Banner 1

Những câu hỏi hữu ích cho khách truy cập hay thành viên của Sản phẩm Huế khi tham gia giao dịch trên hệ thống.

1. Sản phẩm Huế là gì?

Sàn giao dịch Thương mại điện tử Sản phẩm Huế là website bán hàng kết hợp giữa mô hình TMĐT truyền thống và mô hình Groupon

2.  Độ tin cậy của Sản phẩm Huế thế nào?

Sàn giao dịch TMĐT Sản phẩm Huế  đã đăng kí và được Bộ Công thương công nhận là sàn giao dịch TMĐT hợp pháp, có đủ điều kiện và được thực hiện chức năng thương mại điện tử.

3. Hình thức hoạt động của Sản phẩm Huế là gì?

Sản phẩm Huế hợp tác với các nhà cung cấp lớn với tư cách là đại lý, phân phối hàng hóa trực tiếp tới tay người tiêu dùng mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào khác. Do đó, người tiêu dùng được hưởng mức giá tốt so với thị trường

4. Làm thế nào để có thể đặt mua trên Sản phẩm Huế?

Để có thể đặt mua trên Sản phẩm Huế bạn chỉ cần Click ĐẶT MUA và làm theo hướng dẫn hoặc gọi hotline: 0123.222.9145 để đặt mua trực tiếp

5. Sản phẩm Huế giao hàng theo hình thức nào?

Nhân viên Sản phẩm Huế giao hàng tận nơi tại địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng. Địa chỉ giao hàng bao gồm khu vực nội thành Huế và các xã ngoại ô thành phố Huế.

Đối với khách hàng ngoại tỉnh, Sản phẩm Huế giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh có tính phí.

Khách hàng có thể tới văn phòng Sản phẩm Huế, 6 Lê Lợi, TP Huế  để xem hàng trực tiếp và thanh toán tại đó.

Sản phẩm Huế chỉ giao hàng trong giờ hành chính.  Buổi sáng từ 7h30 - 11h30/ Buổi chiều từ 14h-17h, thứ 2 đến thứ 7 trong tuần (Trừ các ngày nghỉ lễ. Thứ 7 chỉ giao hàng vào buổi sáng)

6. Phí vận chuyển là bao nhiêu?

Phí vận chuyển nội thành Huế là 10.000 đồng/1 lần vận chuyển

Khách hàng ở địa phương khác tính cước theo phí bưu điện

 Khách hàng vui lòng xem chi tiết ở Quy định Phí vận chuyển.

7. Thời gian khách hàng nhận được sản phẩm?

Nếu khách hàng chọn hình thức giao hàng tận nơi, Sản phẩm Huế sẽ thực hiện việc giao hàng trong vòng 24-48h kể từ khi khách hàng được Sản phẩm Huế gọi điện xác nhận việc đặt hàng của khách hàng.

8. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại trụ sở công ty không?

Khách hàng có thể đến trực tiếp tại trụ sở để mua và chọn lựa các mẫu. Xin vui lòng liên hệ trước khi đến để chúng tôi phục vụ các bạn tốt nhất!

9. Giá khuyến mãi và giá thị trường Sản phẩm Huế xác định như thế nào?

Giá thị trường mà Sản phẩm Huế đưa ra là mức giá này được nhà phân phối niêm yết chính thức, nhưng người tiêu dùng được hưởng mức giá tốt hơn khi mua cửa hàng lẻ do Sản phẩm Huế tiết kiệm được chi phí trung gian

Giá khuyến mãi: Là mức giá giảm so với giá thị trường

Những loại giá sau đây không sử dụng để làm giá thị trường:

- Giá bán theo chương trình khuyến mại khác.

- Giá hàng hóa mua trên Sản phẩm Huế rồi bán lại với mức giá cao hơn một chút.

- Giá tại một đường link nào đó trên Internet bán, không rõ ràng về nguồn gốc/số lượng/chất lượng.

10. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên Sản phẩm Huế có đảm bảo?

Chúng tôi lựa chọn nhà cung cấp uy tín với chế độ bảo hành và hậu mãi chu đáo. Khách hàng được tự do lựa chọn, đổi trả hàng mà không mất chi phí

11. Sản phẩm thực tế có giống sản phẩm trên Sản phẩm Huế không, nếu khi nhận hàng, khách hàng không vừa ý thì có thể trả lại ngay lúc đó không?

Chúng tôi chụp hình ảnh của sản phẩm thực tế nên quý khách có thể yên tâm rằng sản phẩm thực hoàn toàn giống như giới thiệu. Nếu khách hàng không vừa ý, có thể từ chối nhận hàng và vui lòng thanh toán cho chúng tôi phí ship.

12. Nếu sản phẩm bị lỗi thì Sản phẩm Huế giải quyết thế nào?

Mọi sản phẩm của Sản phẩm Huế đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Đối với sản phẩm chúng tôi giao hàng tận nơi, hay quý khách mua hàng trực tiếp tại trụ sở công ty, quý khách vui lòng xem kỹ hàng trước khi thanh toán, nếu bị lỗi hay không vừa ý, quý khách có quyền không nhận hàng. Chúng tôi không giải quyết việc quý khách muốn đổi lại sau đó.

13. Chế độ bảo hành cho các sản phẩm điện tử?

Đối với các sản phẩm điện gia dụng, chúng tôi sẽ đổi lại cho quý khách trong vòng 7 ngày sau khi mua sản phẩm. 

Về dịch vụ, nếu khách hàng không được doanh nghiệp phục vụ như giới thiệu của Sản phẩm Huế sau khi xem xét những bằng chứng rõ ràng, tùy mức độ mà chúng tôi sẽ hoàn lại 30% - 100% tiền mua voucher cho quý khách.

14. Cách hủy đơn hàng?

Đối với đơn hàng bộ phận CSKH chưa gọi điện xác nhận, quý khách thực hiện lệnh hủy ngay trên website. Đối với đơn hàng đã xác nhận, quý khách vui lòng liên lạc với bộ phận CSKH, cung cấp mã đơn hàng để chúng tôi hủy đơn hàng.

15. Nếu trong trường hợp điểm bán hàng đang có chương trình khuyến mại thì tôi có thể được cộng dồn khuyến mại trên Sản phẩm Huế không?

Voucher của Sản phẩm Huế không được dùng chung với ưu đãi hay giảm giá khác. Nếu có trường hợp đặc biệt thì sẽ có ghi chú trên phiếu.