• Chào mừng bạn đến với website Sản phẩm Huế!
Thừa Thiên Huế tham gia Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2023
28/11/2023 2:44:38 CH

Mới đây, tại Quảng trường Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội diễn ra Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức.

Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng - tiêu thụ hiệu quả tại thị trường thủ đô.

Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự kiện được người tiêu dùng hưởng ứng, chờ đợi vào dịp cuối năm để đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam.

Với quy mô gần 300 gian hàng, Hội chợ thu hút hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp của 56 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự, trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, đặc sản của các địa phương.

Trong đó, có nhiều sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý như: Bánh chè được làm từ những cây trà cổ thụ san tuyết hằng trăm năm của vùng Tây Bắc, hạt cà phê Tây Nguyên thơm mùi nắng gió, tỏi Lý sơn, hay xoài cát Hòa Lộc thơm ngon nức lòng, thốt nốt tinh hoa của rừng tràm trà sư An Giang, tiêu Phú quốc, cua Cà Mau,...

Tham gia Hội chợ Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2023 lần này, Sở Công Thương Thừa Thiên Huế giao Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại phối hợp cùng một số doanh nghiệp trong tỉnh tham gia Hội chợ với 2 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sở Công Thương hy vọng, sản phẩm tham gia Hội chợ sẽ tìm kiếm được cơ hội hợp tác đầu tư và kinh doanh lâu dài, được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các tỉnh bạn, giới thiệu các thế mạnh của địa phương, quảng bá các sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Thừa Thiên Huế. Từ đó, tìm kiếm cơ hội để hợp tác đầu tư, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong tỉnh phát triển.

TT KC&XTTM
TT KC&XTTM
 In trang]
Các bài khác
    << < 1 2 > >>  
north